sex lương minh phương

Nhiều tháng sau khi mua một bất động sản ở Los Angeles cùng chồng - nam diễn viên Ben Affleck, ca sĩ keychron k8 pro

【keychron k8 pro】Dinh thự 34 triệu USD Jennifer Lopez vừa sang tay

Nhiều tháng sau khi mua một bất động sản ở Los Angeles cùng chồng - nam diễn viên Ben Affleck,ựtriệuUSDJenniferLopezvừkeychron k8 pro ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez đã bán căn nhà Bel-Air của mình với giá chỉ dưới 34 triệu USD cho một khách hàng giấu tên.

Bà Lea Porter của Beverly Hills Estates, môi giới của thương vụ chỉ tiết lộ chủ mới của dinh thự là người đến từ bên ngoài bang California. "Khách hàng của tôi yêu thích vùng đất này", bà cho hay.

Jennifer Lopez sang tay dinh thự 34 triệu USD  Jennifer Lopez sang tay dinh thự 34 triệu USD

Nội ngoại thất Bel-Air. Video: Carolwood Estates

Bel-Air rộng khoảng 1.300 m2, tọa lạc trên mảnh đất 3,2 ha ở Los Angeles có hồ riêng và bãi biển. Dinh thự có 9 phòng ngủ, thiết kế theo phong cách đồng quê Pháp. Nhà có rạp hát, quầy bar, phòng gym và thư viện ốp gỗ.

Đá và gỗ là hai vật liệu chính của công trình. Khi vào bên trong, tầng chính còn có khu vực sinh hoạt với quầy bar và lò sưởi trang nhã với tầm nhìn ra sân hiên rộng rãi. Trong khi đó, khuôn viên bên ngoài có nhà khách, hồ bơi, sân golf mini, nhà hát vòng tròn 100 chỗ ngồi.

Không gian phòng khách ngôi nhà. Ảnh: Jeremy Spann

Không gian phòng khách ngôi nhà. Ảnh: Jeremy Spann

Cặp đôi quyền lực Hollywood kết hôn vào tháng 7/2022. Vào tháng 5, họ chi 61 triệu USD mua khu đất rộng 2 ha ở Wallingford Estates, Los Angeles. Affleck đã bán ngôi nhà ở Pacific Palisades với giá 28,5 triệu USD vào năm ngoái. Trong khi đó, Lopez từng kỳ vọng bán được Bel-Air giá 42,5 triệu USD.

Thị trường nhà xa xỉ ở Los Angeles đã chậm lại kể từ năm ngoái vì lãi suất tăng cao và thuế biệt thự của thành phố. Tuy nhiên, một ngôi nhà gần Playboy Mansion đã được bán với giá 34 triệu USD trong tháng này, trong khi một ngôi nhà đặc biệt ở khu phố Bird Streets được rao bán với giá 78 triệu USD.

Anh Kỳ(theo WSJ)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap